29-09-2020

XU HƯỚNG MỚI KHI THAY ĐỔI BĂNG GHẾ TRUYỀN THỐNG – ĐỈNH CAO CỦA THIẾT KẾ

Đội ngũ thiết kế của chúng tôi đã thực hiện một cách tiếp cận mới đầy táo bạo cho bộ bàn ghế dài truyền thống, thay bằng những thiết kế mới đầy sáng tạo. Và dần dần những thiết kế này đã thay thế cho những thiết kế cũ và chiếm lĩnh thị trường.

Hóa ra, chúng tôi không phải là những người duy nhất cảm thấy những chiếc bàn và ghế dài kiểu cũ cần được thay đổi thiết kế. Việc ra mắt các sản phẩm mới của chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ của nhiều chuyên gia thiết kế, vì cách tiếp cận mới vượt trội, thân thiện với người dùng, độ bền và tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm.

     

Chúng tôi đã nhận thấy nhu cầu vô cùng lớn đối với những sản phẩm này kể từ khi tung ra sản phẩm. Chúng tôi hiểu rõ rằng thị trường cần nguồn cảm hứng mới và đó là những gì chúng tôi muốn cung cấp. Đồ ngoại thất ngoài trời có nhiều tiềm năng chưa được khám phá theo nhiều cách, và vì vậy chúng tôi rất vui mừng khi liên tục mở rộng thành một chuỗi các dòng sản phẩm phục vụ sự phát triển của đô thị.

Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng thiết bị công viên, đô thị của chúng tôi cung cấp không gian cho tất cả mọi người và có tính ứng dụng cao trong xã hội. Chúng tôi cũng mong muốn khuyến khích sự tương tác thân mật hơn giữa cộng đồng, với cấu hình cho phép nhiều nhóm người có thể ngồi cùng một băng ghế.

Vẻ ngoài trang nhã của sản phẩm mang lại ấn tượng vượt thời gian và chức năng của nó được củng cố toàn diện, bởi thực tế là sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, được sản xuất từ vật liệu bền vững. Kể từ khi vật liệu ban đầu được phát triển để xây dựng nền móng cho sản phẩm, chúng tôi đã lựa chọn những chất liệu rất cứng và được thiết kế để chịu được các yếu tố của mọi điều kiện thời tiết trong suốt một năm. Thiết bị công viên của chúng tôi, tự hào có thiết kế khác biệt và tuổi thọ lâu dài hơn so với các loại ghế dài khác trong thiết kế cảnh quan đô thị, với hai tiêu chuẩn chính: tính bền vững và tương tác xã hội.

Tầm nhìn của chúng tôi rất rõ ràng - thiết kế, sản xuất và lắp đặt các không gian thương mại, xã hội ngoài trời tốt hơn với thiết bị công viên hiện đại. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm mới, hãy liên hệ với đội ngũ sales của chúng tôi ngay hôm nay qua số điện thoại (+84) 09.6161.0202, email [email protected] hoặc vào trang web của chúng tôi để xem trang sản phẩm.